Thủy Thủ Mặt Trăng Vĩnh Hằng Phần 1

Pretty Guardian Sailor Moon Eternal Part One (2021)
Your rating: 0
10 2 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Thủy Thủ Mặt Trăng Vĩnh Hằng Phần 1 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Fukuen Misato, Itō Shizuka, Kanemoto Hisako, Koshimizu Ami, Mitsuishi Kotono, Satō Rina. Pretty Guardian Sailor Moon Eternal Part One thuộc thể loại Hài hước, Hoạt hình, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Thủy Thủ Mặt Trăng Vĩnh Hằng Phần 1 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Thủy Thủ Mặt Trăng Vĩnh Hằng Phần 1 (2021) Vietsub Lồng tiếng

Chiaki Kon sinh ngày 29 tháng 9 tại tỉnh Chiba, Nhật Bản. Khi còn nhỏ, cô từng xem và hâm mộ các tác phẩm chuyển thể từ anime của Toei Animation, chẳng hạn như Saint Seiya và Sailor Moon. Ước mơ từ nhỏ của cô đã trở thành hiện thực khi Chiaki được trực tiếp chỉ đạo sản xuất cho phần phim Pretty Guardian Sailor Moon Eternal Part One. Ngoài ra, dự án có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên quen thuộc như: Mitsuishi Kotono, Kanemoto Hisako, Satō Rina, Koshimizu Ami, Itō Shizuka, Fukuen Misato,…Phim được phát trực tuyến trên Netflix trên toàn thế giới, bên ngoài Nhật Bản. Tuy nhiên, bộ phim không quá ấn tượng, chỉ được đánh giá ở mức trung bình khá, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi.

Thủy Thủ Mặt Trăng Vĩnh Hằng Phần 1 (2021)

Giống như phần còn lại của loạt phim Sailor Moon Crystal, Thủy Thủ Mặt Trăng Vĩnh Hằng Phần 1 là sự chuyển thể rất trung thực từ manga. Vì Sailor Moon SuperS là anime nên có thể thay đổi nhiều nhất so với manga, người hâm mộ có thể sẽ thấy sự khác biệt đáng kể, trong khi những ai đã đọc manga sẽ thấy điều này rất quen thuộc. Ở phần phim này, Thủy Thủ Mặt Trăng sẽ đối đầu với các thế lực hắc ám bao trùm Trái Đất sau nhật thực toàn phần, các Chiến binh Thủy thủ đang phân tán phải đoàn tụ để đưa ánh sáng trở lại với thế giới.

Từ khóa:

Xem phim Thuy Thu Mat Trang Vinh Hang Phan 1 2021, Thủy Thủ Mặt Trăng Vĩnh Hằng Phần 1 tập HD, Pretty Guardian Sailor Moon Eternal Part One Vietsub Thuyết minh, tải phim Thủy Thủ Mặt Trăng Vĩnh Hằng Phần 1 tập HD Thuyết minh, Download Thuy Thu Mat Trang Vinh Hang Phan 1 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.