Nàng Rắn

Mae Bia (2021)
Your rating: 0
6.5 2 votes
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Đang chiếu: Tập 34
Nàng Rắn là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Es Kantapong Bumrungrak, Jaibua Hidding, Jinna Navarat, Note Watcharabul Leesuwan, Now Tisanart Sornsuek, Rodmay Kaneungnij Jaksamittanon. Mae Bia thuộc thể loại Bí Ẩn, Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Nàng Rắn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Nàng Rắn – Mae Bia (2021) Vietsub Thuyết minh

Nói đến điện ảnh Thái Lan thì không thể không nhắc đến các bộ phim khai thác đề tài thần rắn, một biểu tưởng vĩnh cửu của xứ chùa vàng. Các thước phim này thường được khán giả đón nhận nhiệt thành và mang lại thành công vang dội của nhà sản xuất. Mae Bia là một trong những cái tên đáng được nhắc đến, một dự án phim làm lại sau ba phiên bản và hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường xứ Thái trong tháng 8 tới. Với thành công của phiên bản gốc, phiên bản truyền hình làm lại và phiên bản điện ảnh làm lại thì bản Nàng Rắn 2021 gặp khá nhiều áp lực trước khi phát sóng. Tuy nhiên, với sự đầu tư công phu và tỉ mỉ trong từng cảnh quay thì rõ ràng đây là bộ phim đáng để chờ đợi.

Nàng Rắn - Mae Bia (2021)

Tác phẩm có tựa đề việt là Nàng Rắn, được nhà sản xuất nổi tiếng A Supachai trực tiếp đứng sau chỉ đạo. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Now Tisanart, Es Kantapong, Rodmay Kaneungnij, Jinna Navarat, Jaibua Hidding,…Nội dung phim xoay quanh nhân vật Chanachol, một chàng trai trẻ thông minh và điển trai. Sau một khoảng thời gian sống ở nước ngoài, anh quyết định tham gia một chuyến du lịch để làm quen trở lại với quê hương. Sau đó, anh tình cờ phải lòng cô hướng dẫn viên, Mekhala. Tuy nhiên, Chanachol đã kết hôn và Mekhala lại là một người rắn nên mối quan hệ giữa họ gặp rất nhiều khó khăn. Liệu câu chuyện tình sai trái này rồi sẽ đi về đâu?

Từ khóa:

Xem phim Nang Ran 2021, Nàng Rắn tập Tập 34, Mae Bia Vietsub Thuyết minh, tải phim Nàng Rắn tập Tập 34 Thuyết minh, Download Nang Ran tập Tập 34 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.