Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng

Ruk Nirun Juntra (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (30/30 Tập)
Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Ice Preechaya Pongthananikorn, Joy Rinlanee Sripen, Ken Theeradeth Wongpuapan, Oom Eisaya Hosuwan, Wawwa Nichari Chokprajakchat, Willie Ruengrit McIntosh. Ruk Nirun Juntra thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng (2021) Vietsub Thuyết minh

Ken Theeradeth Wongpuapan xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, với mẹ là nhà biên kịch truyền hình còn cha là đạo diễn. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất khi mới 7 tuổi,và đóng vai chính trong bộ phim truyền hình The Six Siblings. Sau đó, anh quyết định dừng đóng phim để tập trung cho công việc học tập. Năm 1997, anh từ Hoa Kỳ trở về Thái Lan để xây dựng sự nghiệp. Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật tại xứ chùa vàng, Ken từng tham gia vào nhiều tác phẩm hàng đầu và giành được không ít giải thưởng cá nhân cao quý. Ruk Nirun Juntra chính là dự án mới nhất anh đảm nhận vai nam chính, phim được phát sóng trên nền tảng CH3 từ ngày 23 tháng 7 năm 2021.

Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng (2021)

Ngoài Ken, Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác của điện ảnh xứ chùa vàng như: Ice Preechaya, Joy Rinlanee, Oom Eisaya, Wawwa Nichari, Willie Ruengrit,…Nội dung phim kể về câu chuyện chuyện tình yêu giữa hai con người với niềm tin khác biệt về tình yêu. Một người vì lỗi đâu quá lớn trong quá khứ mà không còn tin vào tình yêu, và người còn lại luôn tin vào tình yêu vĩnh cửu và sẵn sàng đợi một nửa còn thiếu của đời mình. Định mệnh sắp đặt cho 2 người gặp nhau, họ vun vén tình yêu và dành cho nhau những thứ tuyệt vời nhất của đối phương.

Từ khóa:

Xem phim Tinh Yeu Vinh Hang Cung Vang Trang 2021, Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng tập 30/30 Tập, Ruk Nirun Juntra Vietsub Thuyết minh, tải phim Tình Yêu Vĩnh Hằng Cùng Vầng Trăng tập 30/30 Tập Thuyết minh, Download Tinh Yeu Vinh Hang Cung Vang Trang tập 30/30 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.