Cú Bắn Chuẩn Xác

Precise Shot (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Tập 2
Cú Bắn Chuẩn Xác là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Joseph Wen, Xia Zhi Yuan. Precise Shot thuộc thể loại Đam mỹ, Thể Thao, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Cú Bắn Chuẩn Xác tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cú Bắn Chuẩn Xác – Precise Shot (2021) Vietsub Thuyết minh

Tobias Lee là cái tên còn khá trẻ và xa lạ với nhiều khán giả yêu thích điện ảnh Trung Quốc, chàng trai trẻ này có niềm đam mê lớn với điện ảnh và thực sự tài năng. Precise Shot chính là dự án đáng chú ý đầu tiên cậu ngồi trên ghế chỉ đạo, mặc dù chỉ là mini drama nhưng rõ ràng đó là một bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của Lee, và chắc chắn cậu sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai. Nếu khán giả nào yêu thích thể loại đam mỹ thì đây là một thước phim đáng để theo dõi.

Cú Bắn Chuẩn Xác - Precise Shot (2021)

Phim có tựa đề việt là Cú Bắn Chuẩn Xác, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, với sự tham gia đóng chính của 2 cái tên trẻ tiềm năng là Joseph Wen và Xia Zhi Yuan. Nội dung phim kể về chàng trai trẻ Shao Yi You, cùng hành trình trở thành một vận động viên bắn súng chuyên nghiệp. Ngay từ khi còn nhỏ, Yi You đã thể hiện năng khiếu với bộ môn bắn súng, cậu tỏa sáng ở các lượt bắn nhỏ nhưng lại gặp vấn đề tâm lý ở các lượt bắn quan trọng. Chính vì thể mà cậu đã không thể tham gia tuyển của tỉnh nhiều lần. Để giúp Yi You vượt qua khó khăn tâm lý, cha cậu đã đặc biệt nhận thiếu niên tài năng bắn súng Shao Yi Liang làm con nuôi, để cả 2 cùng vượt qua vấn đề tâm lý.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Cu Ban Chuan Xac 2021, Cú Bắn Chuẩn Xác tập Tập 2, Precise Shot Vietsub Thuyết minh, tải phim Cú Bắn Chuẩn Xác tập Tập 2 Thuyết minh, Download Cu Ban Chuan Xac tập Tập 2 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.