Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn

Love Me Like a Child (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (29/29 Tập)
Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Điền Hi Vi, Hà Dữ, Lý Khê Nhuế, Thượng Bạch. Love Me Like a Child thuộc thể loại Lãng mạn, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn – Love Me Like a Child (2021) Vietsub

Lý Khê Nhuế sinh ngày 30 tháng 1 năm 1989, một nữ diễn viên người Trung Quốc, cô đã tham gia diễn xuất trong loạt phim hài lãng mạn “Waking Love Up” vào năm 2011. Người đẹp họ Ký nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim truyền hình hiện đại ăn khách “The Interpreter”, và tham gia vào một số tác phẩm chất lượng của điện ảnh hoa ngữ. Hiện tại, cô đang có khá nhiều dự án mới và được kỳ vọng sẽ vươn tầm ngôi sao hạng A trong tương lai. Tuy nhiên, cùng chờ đợi xem cô nàng 32 tuổi này sẽ làm được những gì khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Love Me Like a Child của Youku.

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn - Love Me Like a Child (2021)

Tác phẩm có tựa đề việt là Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn, thuộc thể loại tình yêu lãng mạn, được đạo diễn Hu Meng trực tiếp chỉ đạo sản xuất. Ngoài Khê Nhuế, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như Hà Dữ, Thượng Bạch hay Điền Hi Vi. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của một cặp thanh mai trúc mã láng giềng lớn lên bên nhau và hơn kém nhau bảy tuổi. Tuy nhiên, trong trường hợp này thì nữ chính phải đợi nam chính trưởng thành, một sự kiên trì đáng ngưỡng mộ của cô gái 31 tuổi. Liệu chàng trai 24 tuổi có thể cảm nhận được tình yêu chân thành từ cô?

Từ khóa:

Xem phim Hang Xom Cua Toi Khong Chiu Lon 2021, Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn tập 29/29 Tập, Love Me Like a Child Vietsub Thuyết minh, tải phim Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn tập 29/29 Tập Thuyết minh, Download Hang Xom Cua Toi Khong Chiu Lon tập 29/29 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.