Một Lần Yêu

The Best Story (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (3/3 Tập)
Một Lần Yêu là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Bever Patsapon Jansuppakitkun, Bon Phongsakorn Lamprasert, Prat Itthichaicharoen, War Wanarat Ratsameerat, Win Thanakom Minthananan, Yin Anan Wong. The Best Story thuộc thể loại Đam mỹ, Tình Bạn, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Một Lần Yêu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Một Lần Yêu – The Best Story (2021) Vietsub Thuyết minh

Yin Anan Wong sinh ngày 1 tháng 10 năm 1998, cậu sở hữu gương mặt điển trai và ngoại hình chuẩn mực, chính thức bước chân vào làng điện ảnh Thái Lan từ năm 2020. Từng theo học Khoa Kỹ thuật Máy tính tại Đại học Srinakharinwirot, nhưng để theo đuổi đam mê diễn xuất thì cậu đã thử sức mình trong 2 quảng cáo và 1 phim truyền hình vào năm 2020. Mặc dù không trải qua lớp đào tạo chuyên nghiệp nhưng Yin không ngừng cố gắng hoàn thiện kỹ năng nên được nhiều người yêu mến. The Best Story chính là dự án mới nhất anh đảm nhận vai nam chính, chỉ là bộ phim đam mỹ nhỏ nhưng vẫn là cơ hội tuyệt vời để anh khẳng định bản thân.

Một Lần Yêu - The Best Story (2021)

Ngoài Yin, Một Lần Yêu còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác của điện ảnh xứ chùa vàng như: War Wanarat, Bon Phongsakorn, Prat Itthichaicharoen, Win Thanakom, Bever Patsapon,…Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước, đáng yêu giữa cậu nam sinh Best và anh bạn nổi tiếng, điển trai nhất lớp – Dew. Best là một học sinh không có điểm gì nổi bật, cậu đem lòng thầm thương trộm nhớ Dew nhưng không có cơ hội thổ lộ. Nhưng một ngày nọ, cậu tình cờ làm quen được với 2 người bạn tốt nhất của Dew là Dave và Tar, được gia nhập vào cậu lạc bộ âm nhạc có Dew trong đó. Từ đây, duyên phận giữa Best và Dew chính thức bắt đầu.

Từ khóa:

Xem phim Mot Lan Yeu 2021, Một Lần Yêu tập 3/3 Tập, The Best Story Vietsub Thuyết minh, tải phim Một Lần Yêu tập 3/3 Tập Thuyết minh, Download Mot Lan Yeu tập 3/3 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.