Ngôi Trường Ma Quái

Ngoi Truong Ma Quai (2015)
Your rating: 0
5.7 3 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Ngôi Trường Ma Quái là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Bo-yeong Park, Ji-won Uhm, So-dam Park. Ngoi Truong Ma Quai thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Ngôi Trường Ma Quái tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Ngôi Trường Ma Quái – The Silenced 2015 Thuyết minh vietsub HD

Là bộ phim gây nhiều sự chú ý của đạo diễn trẻ tuổi Hae-young Lee khi quy tụ dàn diễn viên nữ xinh đẹp đang rất được yêu thích tại Hàn Quốc, không chỉ thế mà những cảnh quay ma quái, kinh dị trong phim cũng được đánh giá rất cao, Ngôi Trường Ma Quái chắc chắn là tựa phim ma rất đáng xem dành cho mọi người. Đây cũng là lần đầu tiên Bo-yeong Park tham gia trong một bộ phim kinh dị, cô nàng cũng đảm nhiệm vai chính cùng với nhiều cảnh quay gây ám ảnh rất cao, The Silenced đi theo lối dẫn dắt lúc chậm rãi dễ hiểu, lúc cao trào đến thót tim lại có những khoảng khắc muốn đưa người xem tới sự tò mò tập trung không rời mắt.

Ngôi Trường Ma Quái

Bối cảnh của phim Ngôi Trường Ma Quái được lấy vào những năm 1938 tại một ngôi trường không bình thường ở Hàn Quốc. Joo-ran là một cô gái tài năng, người mà sau đó được chuyển tới một trường nội trú tên là Gyeongseong ở gần Keijyo, Seoul. Nhưng Gyeongseong lại không phải là một trường học bình thường khi ngay ở những thành viên trong trường đã toát lên cái gì đó rất khác lạ và khó giải thích.

Ngoi Truong Ma Quai The Silenced 2015

Thậm chí vị trí của trường cũng được giữ bí mật và ngay cả sự tồn tại của nó cũng không được biết đến với công chúng, dù cuộc sống trong này có vẻ là không khác nhau từ các trường nội trú khác. Joo-ran vô tình biết được, rằng có một cô gái có chính xác cùng tên. Sự tò mò bắt đầu đến với Joo-ran khi mà một cô gái tự dưng biến mất ngay sau khi Joo-ran gặp cô ấy, tất cả diễn ra một cách rất kỳ bí và có phần ghê rợn.

Xem Phim Ngôi Trường Ma Quái

Bây giờ các cô gái trẻ trong trường bắt đầu tin rằng có cái gì đó không đúng về ngôi trường Gyeongseong này khi tần xuất những hiện tượng lạ xuất hiện ngày một nhiều, thậm chí là nó có thể xảy ra án mạng bất cứ lúc nào. Joo-ran bắt đầu một cuộc tìm hiểu sự thật đầy nguy hiểm để phát hiện ra những bí mật xung quanh trường học, khi mà cô đã phải đặt cuộc sống của mình vào vòng nguy hiểm.

Từ khóa:

Xem phim Ngoi Truong Ma Quai 2015, Ngôi Trường Ma Quái tập HD, Ngoi Truong Ma Quai Vietsub Thuyết minh, tải phim Ngôi Trường Ma Quái tập HD Thuyết minh, Download Ngoi Truong Ma Quai tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.