Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Falling Into Your Smile (2021)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (31/31 Tập)
Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Diêu Trì, Hưa Khải, Linh Siêu, Thích Nghiễn Địch, Trình Tiêu, Vương Nhược San. Falling Into Your Smile thuộc thể loại Tâm lý, Tình Bạn, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Falling Into Your Smile (2021) Vietsub Thuyết minh

Hứa Khải là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh hoa ngữ, anh không chỉ điển trai nam thần mà còn sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng. Sau bộ phim truyền hình đình đám Diêm Hi Công Lược, anh vươn tầm ngôi sao hạng A của xứ Trung và liên tục nhận được các lời mời chất lượng. Từ đó đến nay, Hứa Khải để lại những dấu ấn đậm nét và được nhiều khán giả yêu mến. Falling Into Your Smile chính là dự án mới nhất anh đảm nhận vai nam chính, phim chính thức được phát sóng trên nền tảng trực tuyến Youku và LINE TV từ ngày 23 tháng 6 năm 2021. Ngoài Hứa Khải, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như: Trình Tiêu, Vương Nhược San, Diêu Trì, Linh Siêu, Thích Nghiên Địch,…

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi, nội dung phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp xoay quanh chuyện tình yêu giữa cô nàng xinh đẹp Đồng Dao và tuyển thủ thể thao điện tử Lục Tư Thành. Khai thác đề tài eSports, phim bắt đầu từ lúc Đồng Dao trở thành một tuyển thủ eSports nữ đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp toàn Trung Quốc, mặc dù phải đối đầu với vô số nghi ngờ, nhưng cô vẫn luôn mạnh mẽ dùng thực lực để chứng minh sự tài giỏi của mình. Duyên phận giúp cô gặp được nam thần trong làng eSports là Tư Thành, anh có kỹ năng rất tốt và sẵn sàng đồng hành cùng Đồng Dao vượt qua mọi khó khăn trong hành trình thực hiện giấc mơ game thủ.

Từ khóa:

Xem phim Khi Em Mim Cuoi Rat Dep 2021, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp tập 31/31 Tập, Falling Into Your Smile Vietsub Thuyết minh, tải phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp tập 31/31 Tập Thuyết minh, Download Khi Em Mim Cuoi Rat Dep tập 31/31 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.