Nha Hoàn Liên Minh

Nha Hoàn Liên Minh

Nha Hoan Lien Minh (2020)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Nha Hoàn Liên Minh là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Dương Trác Na, Huỳnh Trí Văn, Liêu Khải Trí, Lưu Đan, Lý Giai Tâm, Phương Trung Tín, Quách Thiếu Vân, Tào Vĩnh Liêm, Triệu Hy Lạc, Trương Hy Văn, Tưởng Chí Quang. Nha Hoan Lien Minh thuộc thể loại Cổ trang, Hài hước. Mời các bạn đón xem Nha Hoàn Liên Minh tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Nha Hoàn Liên Minh 2020 TVB SCTV9 lồng tiếng

Là nhân vật chính trong Scandal ngoại tình đáng chú ý nhất trong làng giải trí Hồng Kông năm 2019, Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị nhà đài đóng băng sự nghiệp ngay sau khi sự việc được phơi bày, cô nàng đã phải trốn sang Mỹ để lánh nạn, Bằng Chứng Thép 4 phải quay lại những cảnh có Dĩnh thủ vai, trong khi nhiều phim bị dừng lên sóng, tuy nhiên mới đây nhà đài bắt đầu phát sóng lại những phim mà Dĩnh thủ vai chính, sau khi “Truy Tìm Nàng giọng cao” đạt được điểm ratting khá tốt thì Dĩnh được TVB mở đường để trở về Hồng Kông tiếp tục sự nghiệp. Không lâu sau khi Dĩnh trở về, một bộ phim nữa của TVB có cô đóng chính sắp được phát sóng, đó chính là dự án cổ trang mang tên Nha Hoàn Liên Minh, đây đồng thời cũng là bộ phim chiếu cuối cùng trong năm 2019 của nhà đài.

Nha Hoàn Liên Minh

Nội dung của phim xoay quanh cô nàng Ông Nguyệt Doanh (Huỳnh Tâm Dĩnh), một người có xuất thân nghèo khó, phải vào nhà họ Cầu để giúp việc từ khi còn rất nhỏ. Lớn lên, cô trở thành một nha hoàn xuất sắc, làm việc lại chu đáo, nên được gia chủ là Cầu Chính (Trịnh Tử Thành) rất mực tin tưởng, thậm chí có ý định nạp cô làm thiếp. Nhưng, Doanh chỉ một lòng hướng đến ý trung nhân của mình chính là con trai của ông Chính – thiếu gia Cầu Kỳ Tiến (Hồng Vĩnh Thành). Cuộc sống êm đềm của Doanh bị xáo trộn khi Cầu gia tuyển thêm một nha hoàn mới tên là Nguyệt Kiểu (Thang Lạc Văn). Vẻ đẹp nghiêng thành cùng tài nghệ xoa bóp điêu luyện của Kiểu đã lấy được lòng hầu hết người nhà họ Cầu. Thực chất, Kiểu là kỹ nữ, được bà hai Thượng Quan Vân Anh (Trương Tuệ Nghi) đưa vào để đối phó với bà cả Quan Chi Bội (Quách Thiếu Vân).

Nha Hoàn Liên Minh
Cuộc đối đầu về cả tài lẫn sắc giữa hai phe nha hoàn của hai bà vợ diễn ra vô cùng gay gắt và kịch liệt, 2 bên bất phân thắng bại. Không lâu sau, Doanh phát hiện Kiểu có nỗi khổ tâm riêng khi người Kiều yêu thương là Hữu Vi (Tạ Đông Mẫn) đã bị một tiểu thư danh giá quyến rũ. Cô gái ấy và Vi còn hẹn ước sẽ thành thân nếu chàng đậu trạng nguyên. Bản thân Doanh cũng lo lắng nếu Tiến đỗ đạt khiến cho địa vị giữa hai người đã chênh lệch lại càng thêm chênh lệch. Do đó, Doanh bắt tay với Kiểu, tìm mọi cách ngăn cản Tiến và Vi lên kinh ứng thí.

Nha Hoàn Liên Minh
Hai nha hoàn không ngờ rằng âm mưu của mình khiến nhà họ Cầu lâm vào cảnh nguy khốn. Tiến vì quá tức giận, trở mặt với Doanh. Tuy nhiên, Doanh phát hiện phía sau sự sa sút của Cầu gia còn có một nguyên nhân khác có liên quan tới quốc gia đại sự. Lúc này, Doanh kết hợp với Kiểu, cùng các nha hoàn khác để lập thành một Nha Hoàn Liên Minh nhằm làm sáng tỏ mọi việc…

Từ khóa:

Xem phim Nha Hoan Lien Minh 2020, Nha Hoàn Liên Minh tập 15/15 Tập, Nha Hoan Lien Minh Vietsub Thuyết minh, tải phim Nha Hoàn Liên Minh tập 15/15 Tập Thuyết minh, Download Nha Hoan Lien Minh tập 15/15 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.