Ngăn Cản Thần Chết

Ngăn Cản Thần Chết

The Jacket (2005)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD-Vietsub
Ngăn Cản Thần Chết là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2005, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Adrien Brody, Brad Renfro, Jennifer Jason Leigh, Keira Knightley, Kelly Lynch, Kris Kristofferson. The Jacket thuộc thể loại Bí Ẩn, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Ngăn Cản Thần Chết tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ngăn Cản Thần Chết – The Jacket (2005) Vietsub Thuyết minh

John Maybury sinh ngày 25 tháng 3 năm 1958, ông là một đạo diễn kỳ cựu người Anh, từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm hàng đầu Âu Mỹ. Tài năng, mang phong cách riêng và rất giỏi trong dòng phim tâm lý kinh dị, John đã có công không nhỏ cho sự phát triển mạnh mẽ của điện ảnh Anh trong những năm gần đây. The Jacket là một trong nhữn bộ phim rất đáng chú ý của ông, sau khi được phát hành vào năm 2005 thì nó nhanh chóng nhận sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả và các nhà chuyên môn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Adrien Brody, Keira Knightley, Kris Kristofferson, Jennifer Jason Leigh, Kelly Lynch,…

Ngăn Cản Thần Chết

Bộ phim Ngăn Cản Thần Chết xoay quanh một cựu chiến binh vùng Vịnh Jack Starks. Sau khi trở về quê hương Vermont, anh ấy bị chứng mất trí nhớ. Anh đang đi nhờ xe của một người lạ, thì bị một cảnh sát kéo và bị một kẻ lạ mặt sát hại. Bác sĩ bị buộc tội sai về vụ giết người và phải nhập viện tị nạn. Một bác sĩ khác đã làm một liệu trình điều trị thử nghiệm, giam giữ anh ta trong một thiết bị, và nhốt anh ta trong một ngăn kéo đựng xác ở tầng hầm nhà xác. Trong quá trình điều trị, anh nhận được những hồi tưởng và tương lai của mình, đồng thời biết được mình sẽ chết trong 4 ngày tới. Liệu anh phải làm thế nào để cứu bản thân mình?

Từ khóa:

Xem phim Ngan Can Than Chet 2005, Ngăn Cản Thần Chết tập HD-Vietsub, The Jacket Vietsub Thuyết minh, tải phim Ngăn Cản Thần Chết tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Ngan Can Than Chet tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.