Vạn Vật Sinh Trưởng

Van Vat Sinh Truong (2015)
Your rating: 0
7 3 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Vạn Vật Sinh Trưởng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hàn Canh, Lý Trị Đình, Phạm Băng Băng, Xi Qi. Van Vat Sinh Truong thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Vạn Vật Sinh Trưởng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Vạn Vật Sinh Trưởng – Ever Since We Love 2015 Thuyết Minh vietsub HD

Là bộ phim tâm lý tình cảm gây được rất nhiều sự chú ý của người xem khi hội tụ dàn diễn viên rất được mến mộ như Phạm Băng Băng, Hàn Canh (Nam ca sĩ cựu thành viên của nhóm nhạc Super Junior đến từ Hàn Quốc), Lý Trị Đình… Vạn Vật Sinh Trưởng được ra mắt năm 2015 và được đạo diễn bởi Lý Ngọc – người từng nhiều lần hợp tác với nữ diễn viên họ Phạm cũng như góp phần không nhỏ trong việc đưa tên tuổi Băng Băng được nhiều người biết đến hơn, trong đó phải kể tới phim gây nhiều tranh cãi Lạc Lối Ở Bắc Kinh phát hành năm 2007. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời gian và không gian trong Ever Since We Love mang tới cho người xem những câu chuyện tình yêu, cuộc sống thực sự rất hấp dẫn.

Xem Phim Vạn Vật Sinh Trường

Được lấy ý tưởng dựa theo cuốn tiểu thiểu “Everything Grows” của nhà văn Feng Tang, nội dung của phim Vạn Vật Sinh Trưởng xoay quanh một chuyện tình tay ba khắc nghiệt của một nhóm sinh viên và lối sống buông thả dễ dãi của họ trong đời sống hiện đại này nay. Trong đó Đằng Thủy (Hàn Canh ) là một sinh viên của Đại học Y Khoa, còn Hậu Phác (Trương Bá Vũ đóng), Hoàng Kỳ (Dương Địch ) và Tân Di (Triệu Nhất Duy ) là bạn thân, những con người trẻ tuổi này có những suy nghĩ khá lệch lạc về cuộc sống khi không cần biết nhiều tới tương lai mà chỉ tập trung trong việc tìm kiếm “con mồi” cho riêng mình để thỏa mãn không chỉ dục vọng mà giống như một loại sở thích đua đòi.

Vạn Vật Sinh Trường

Đi sâu vào truyện phim  chúng ta theo chân cô sinh viên y khoa xinh đẹp, dịu dàng Thu Thủy (Phạm Băng Băng) đang học tại một trường y khoa danh tiếng, với tính cách lạnh lùng và dị biệt của mình Thu Thủy đã làm nhiều anh chàng trong trường chú ý đến, trong đó phải nói đến 2 anh chàng điển trai là thủ khoa của trường và để rồi chuyện tình tay 3 bắt đầu diễn ra với những tình tiết hết sức kịch tính.

Van Vat Sinh Truong Ever Since We Love 2015

Liệu cái kết nào dành cho cuộc tình 3 người này, những anh chàng với lối sống buông thả rồi sẽ đi đến đâu trong vòng xoay không ngừng nghỉ của cuộc sống…

Từ khóa:

Xem phim Van Vat Sinh Truong 2015, Vạn Vật Sinh Trưởng tập HD, Van Vat Sinh Truong Vietsub Thuyết minh, tải phim Vạn Vật Sinh Trưởng tập HD Thuyết minh, Download Van Vat Sinh Truong tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.