Dounika Naru Hibi

Dounika Naru Hibi

Happy-Go-Lucky Days (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Dounika Naru Hibi là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Ibuki Kido, Kana Hanazawa, Mikako Komatsu, Seiichirou Yamashita, Takahiro Sakurai. Happy-Go-Lucky Days thuộc thể loại Anime, Học đường, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Dounika Naru Hibi tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Dounika Naru Hibi – Những Ngày Hạnh Phúc (2021) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ HD

Dounika Naru Hibi được tạm dịch với tên gọi tiếng Việt là Những Ngày Hạnh Phúc, đây là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, dưới sự sản xuất của hãng phim: LIDENFILMS, bộ phim được chỉ đạo sản xuất trực tiếp bởi đạo diễn Takuya Satou.

Yêu là yêu. Một ngày nào đó, nỗi đau khi yêu sẽ là một ký ức đáng nhớ. Dù tình cảm hướng tới ai, dù có dưới hình thức nào đi chăng nữa thì tất cả tình yêu và lối sống đều có giá trị như nhau. Một anime omnibus kể những câu chuyện về “Đám cưới của một người yêu cũ”, “một học sinh và một giáo viên ở một trường học dành cho nam sinh” và “những người bạn thời thơ ấu có cơ thể và trái tim thay đổi theo tuổi thanh xuân.” Câu chuyện trong bộ anime Dounika Naru Hibi sẽ diễn ra như thế nào đây? Cùng đón xem để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Dounika Naru Hibi 2021, Dounika Naru Hibi tập HD, Happy-Go-Lucky Days Vietsub Thuyết minh, tải phim Dounika Naru Hibi tập HD Thuyết minh, Download Dounika Naru Hibi tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.