Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử

Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử

Mortal Kombat 2021 (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Chin Han, Jessica McNamee, Joe Taslim, Josh Lawson, Lewis Tan, Ludi Lin, Mehcad Brooks, Tadanobu Asano. Mortal Kombat 2021 thuộc thể loại Hành động, Viễn tưởng, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử – Mortal Kombat 2021 Vietsub HD

Simon McQuoid là đạo diễn điện ảnh người Úc, một cái tên còn rất xa lạ với nhiều người yêu thích điện ảnh Âu Mỹ. Chính vì thế mà khi đội ngũ sản xuất công bố vị trí chỉ đạo sản xuất cho Mortal Kombat 2021 thì không ít khán giả cảm thấy bất ngờ vì Simon chưa có nhiều kinh nghiệm và chưa để lại bất kỳ dấu ấn đậm nét nào. Có thể nói đây là dự án lớn đầu tiên ông đảm nhận, một bước đi khá mạo hiểm và phiêu lưu. Ngoài ra, dàn diễn viên chính cũng không có những ngôi sao hàng đầu, gồm một số gương mặt đáng chú ý như: Lewis Tan, Jessica McNamee, Josh Lawson, Tadanobu Asano, Mehcad Brooks,…

Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử - Mortal Kombat 2021

Tác phẩm có tựa đề việt là Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử, thuộc thể loại hành động viễn tưởng, nội dung xoay quanh nhân vật Cole Young, một võ sĩ tổng hợp tài giỏi và dũng cảm. Mang trên người một vết chàm rồng đen bí ẩn – biểu tượng của Mortal Kombat nên thân thế và sứ mệnh của Cole Young cũng rất đặc biệt. Cole không hề biết về dòng máu bí ẩn đang chảy trong người anh, và cũng không biết vì sao mình lại bị tên sát thủ máu lạnh Sub-Zero săn lùng. Sau đó, anh tình cờ được tuyển chọn vào một nhóm những chiến binh được đào tạo bày bản, tất cả cùng nhau chiến đấu với kẻ thù đến từ Outworld.

Từ khóa:

Xem phim Mortal Kombat: Cuoc Chien Sinh Tu 2021, Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử tập HD, Mortal Kombat 2021 Vietsub Thuyết minh, tải phim Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử tập HD Thuyết minh, Download Mortal Kombat: Cuoc Chien Sinh Tu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.