Seirei Gensouki

Seirei Gensouki

Spirit Chronicles (2021)
Your rating: 0
10 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Seirei Gensouki là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Akane Fujita, Ayaka Suwa, Sayaka Harada, Sayumi Suzushiro, Tomori Kusunoki, Yoshitsugu Matsuoka, Yūki Kuwahara. Spirit Chronicles thuộc thể loại Anime, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Seirei Gensouki tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Seirei Gensouki – Tinh Linh Huyễn Tưởng Ký (2021) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ HD

Nội dung trong phim Seirei Gensouki là câu chuyện xoay quanh về Amakawa Haruto, bản thân anh chính là một thanh niên đã chết trước khi đoàn tụ với người bạn thời thơ ấu đã biến mất cách đây 5 năm. Rio là một cậu bé sống trong khu ổ chuột muốn trả thù cho mẹ của mình, người đã bị sát hại ngay trước mặt cậu khi cậu mới 5 tuổi. Trái đất và thế giới khác. Hai người với xuất thân và giá trị hoàn toàn khác nhau.

Vì lý do nào đó, ký ức và tính cách của Haruto, người đáng lẽ đã chết lại hồi sinh trong cơ thể của Rio. Khi cả hai bối rối về ký ức và tính cách của họ hợp nhất với nhau, Rio (Haruto) quyết định sống trong thế giới mới này. Cùng với ký ức của Haruto, Rio đánh thức một “sức mạnh đặc biệt” chưa từng được biết đến, và có vẻ như nếu sử dụng nó tốt, anh ấy có thể sống một cuộc sống tốt hơn.

Tuy nhiên trước đó, Rio đã gặp phải một vụ bắt cóc có liên quan đến hai công chúa của Vương quốc Bertram mà anh đang sống. Và rồi cuộc hành trình của Haruto sẽ như thế nào đây? Cùng đón xem bộ anime Seirei Gensouki – Tinh Linh Huyễn Tưởng Ký để theo dõi những điều thú vị mà phim sẽ mang đến nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Seirei Gensouki 2021, Seirei Gensouki tập 12/12 Tập, Spirit Chronicles Vietsub Thuyết minh, tải phim Seirei Gensouki tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Seirei Gensouki tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.