Âm Dương Lộ 15

Am Duong Lo 15 (2002)
Your rating: 0
6 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD-Vietsub
Âm Dương Lộ 15 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2002, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Benny Lai, Hoàng Dật Đồng, Ka Fai Tong, Ki Ki, La Lan, Lương Hán Văn, Tăng Chí Vỹ. Am Duong Lo 15 thuộc thể loại Kinh Dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Âm Dương Lộ 15 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Âm Dương Lộ 15 là phần phim được đánh giá tốt nhất kể từ sau phần 8 được phát hành, một phần chính là bởi không còn có sự tham gia của ngôi sao từ phần 1 – Cổ Thiên Lạc, trong khi phần này có sự góp mặt của một số diễn viên mới, nổi bật là Tăng Chí Vỹ. Ngoài ra, cốt truyện có phần mới mẻ hơn, diễn viên của dàn diễn viên cũng tốt hơn cùng làm nên thành công cho phần này.

Âm Dương Lộ 15

Nhân vật chính của Âm Dương Lộ 15 là thanh niên tên Ngau do Tăng Chí Vỹ thủ vai, anh ta là một đầu bếp ở vùng nông thôn Hồng Kông, lúc này đang cố gắng cứu con trai mình khỏi một linh hồn ác quỷ đầy thù hận, kẻ mà nhiều năm về trước đã bị hành hạ bởi chính kiếp trước của Ngau. Sau nhiều biện pháp bất thành, Ngau bắt đầu tìm kiếm sự giúp đỡ của bà Bud Lung (La Lan), người có thể giao tiếp với những hồn ma ở thế giới bên kia cũng như có thể “xử lý” nhưng con ma cứng đầu nhất.

Từ khóa:

Xem phim Am Duong Lo 15 2002, Âm Dương Lộ 15 tập HD-Vietsub, Am Duong Lo 15 Vietsub Thuyết minh, tải phim Âm Dương Lộ 15 tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Am Duong Lo 15 tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.