Cô Gia Sư Dễ Dãi 2

Schoolmistress 2 (2018)
Your rating: 0
6.3 3 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Cô Gia Sư Dễ Dãi 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Lee Kang-woo, Yoo Sul-young. Schoolmistress 2 thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Cô Gia Sư Dễ Dãi 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Sau phầ n 1 phát hành năm 2017, Cô Gia Sư Dễ Dãi 2 nhanh chóng được khởi quay và ra mắt khán giải vào năm 2018 với dàn diễn viên mới toanh, nữ chính được đánh giá là xinh hơn phần đầu. Yoo Sul-young sinh năm 1995 và bắt đầu đóng phim nóng vào năm 2018.

Cô Gia Sư Dễ Dãi 2

Trong phim Cô Gia Sư Dễ Dãi 2, anh chàng học sinh cuối cấp Sang-goo lần thứ 3 cần được kèm cặp đặc biệt cho kỳ thi vào đại học sắp tới khi mà anh đã trượt 2 năm trước. Cha của anh ta đưa con trai của mình đi nhận tiền trợ cấp cùng với một nữ giáo viên xinh đẹp với hy vọng tạo động lực cho anh ta.

Cô Gia Sư Dễ Dãi 2

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Co Gia Su De Dai 2 2018, Cô Gia Sư Dễ Dãi 2 tập HD, Schoolmistress 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Cô Gia Sư Dễ Dãi 2 tập HD Thuyết minh, Download Co Gia Su De Dai 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.