Hành Tinh Hỗn Loạn

Hành Tinh Hỗn Loạn

Chaos Walking (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Hành Tinh Hỗn Loạn là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Cynthia Erivo, Daisy Ridley, Demián Bichir, Mads Mikkelsen, Nick Jonas, Tom Holland. Chaos Walking thuộc thể loại Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Hành Tinh Hỗn Loạn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hành Tinh Hỗn Loạn – Chaos Walking (2021) Vietsub Thuyết minh

Doug Liman là đạo diễn, nhà làm phim kỳ cựu người Mỹ, ông đạt khá nhiều thành công và dày dặn kinh nghiệm, từng dứng sau nhiều tác phẩm đình đám. Chính vì thế mà ông được nhà sản xuất mời vào vị trí chỉ đạo sản xuất cho dự án khoa học viễn tưởng Chaos Walking, được chuyển thể cuốn sách The Knife of Never Letting Go ra mắt năm 2008. Không chỉ được đầu tư kinh phí lên đến 100 triệu đô la, dự án còn có sự tham gia của dàn diễn viên rất chất lượng, với một số cái tên sáng giá của điện ảnh Âu Mỹ như: Daisy Ridley, Tom Holland, Mads Mikkelsen, Demián Bichir, Cynthia Erivo, Nick Jonas,…

Hành Tinh Hỗn Loạn - Chaos Walking (2021)

Được công bố vào năm 2011, nhưng Hành Tinh Hỗn Loạn chính bắt đầu từ năm 2017. Phim được phát hành rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 5 tháng 3 năm 2021, thu về 12 triệu đô la trên toàn thế giới, một con số vô cùng thất vọng. Nội dung tác phẩm xoay quanh hành trình khám phá của nhân vật Todd Hewwitt, cùng cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm với Viola – một cô gái sống sót sau khi phi thuyền của cô gặp nạn và rơi xuống hành tinh của anh. Hành tinh này không hề có bóng dáng phụ nữ, vì là cô gái duy nhất trên hành tinh kì lạ này, tính mạng của Viola bị đe dọa. Todd quyết tâm bảo vệ Viola và cả hai bị cuốn vào cuộc phiêu lưu nguy hiểm.

Từ khóa:

Xem phim Hanh Tinh Hon Loan 2021, Hành Tinh Hỗn Loạn tập HD, Chaos Walking Vietsub Thuyết minh, tải phim Hành Tinh Hỗn Loạn tập HD Thuyết minh, Download Hanh Tinh Hon Loan tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.