Cùng Nhau Hít Thở Thật Sâu

Breath of Destiny (2021)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Tập 40
Cùng Nhau Hít Thở Thật Sâu là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Dương Hựu Ninh, Luo Hao, Thích Vy, Trương Tuấn Ninh, Tu Ling. Breath of Destiny thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Cùng Nhau Hít Thở Thật Sâu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cùng Nhau Hít Thở Thật Sâu (2021) Vietsub Thuyết minh

Dương Hựu Ninh nổi tiếng từ khá sớm, anh bắt đầu sự nghiệp ở làng điện ảnh Đài Loan và xuất sắc giành được giải Kim Mã cho diễn viên mới xuất sắc nhất trong bộ phim điện ảnh Công thức 17. Mặc dù không quá điển trai nhưng anh sở hữu ngoại hình ấn tượng và khả năng diễn xuất tốt, được tham gia vào nhiều bộ phim đình đám của xứ Đài và Trung Quốc đại lục. Breath of Destiny chính là dự án mới nhất anh đảm nhận vai nam chính, phim chính thức được phát sóng trực tuyến từ ngày 23 tháng 3 năm 2021, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả món ăn tinh thần tuyệt vời.

Cùng Nhau Hít Thở Thật Sâu (2021)

Đóng cặp cùng nam thần họ Dương là người đẹp Thích Vy, một cái tên cũng thuộc trường phái thực lực, cả 2 hứa hẹn sẽ mang đến sự chỉnh chu và chuẩn mực trong diễn xuất. Nội dung Cùng Nhau Hít Thở Thật Sâu xoay quanh một phân đội cứu viện y tế nhỏ của Trung Quốc đến một hòn đảo nhỏ ở Nam Thái Bình Dương thực hiện sứ mệnh hết sức quan trọng. Tuy nhiên, khó khăn ập đến với đội khi họ gặp phải thiên tai trăm năm mới có một lần. Không chỉ khó khăn mà họ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm, nhưng tất cả đồng lòng đối đầu với tất cả, chạy đua với thời gian.

Từ khóa:

Xem phim Cung Nhau Hit Tho That Sau 2021, Cùng Nhau Hít Thở Thật Sâu tập Tập 40, Breath of Destiny Vietsub Thuyết minh, tải phim Cùng Nhau Hít Thở Thật Sâu tập Tập 40 Thuyết minh, Download Cung Nhau Hit Tho That Sau tập Tập 40 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.