Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui

Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui

It's Too Sick to Call this Love, Koikimo (2021)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Junya Enoki, Kana Hanazawa, Rena Hasegawa, Ryohei Kimura, Toshiyuki Toyonaga, Yurie Kozakai. It's Too Sick to Call this Love, Koikimo thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước. Mời các bạn đón xem Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui – Chàng Cuồng Dâm Và Nữ Sinh (2021) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Nội dung trong bộ anime Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui là câu chuyện kể về mối quan hệ giữa Ryou Amakusa, một chàng độc thân cuồng dâm nhưng có tư cách tốt với con mắt cuồng phụ nữ, và Ichika Arima – một nữ sinh trung học otaku bình thường, bạn thân với em gái Rio của Ryou, xaoy quanh cặp đôi này luôn diễn ra những câu chuyện dở khóc dở cười.

Câu chuyện trong phim Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui kể về một ngày nọ, khi mà Ryou và Ichika tình cờ gặp nhau, nhưng cách tiếp cận trực diện của Ryou yêu cầu Ichika một nụ hôn và hẹn hò vào cùng ngày họ gặp nhau, cũng chính từ đây là một bước ngoặt hoàn toàn đối với Ichika, mặc dù anh bất chấp phản ứng ghê tởm của Ichika. Chuyện gì sẽ xảy ra xoay quanh đôi nam nữ này đây? Cùng đón xem bộ anime này để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui 2021, Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui tập 12/12 Tập, It's Too Sick to Call this Love, Koikimo Vietsub Thuyết minh, tải phim Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Koi to Yobu ni wa Kimochi Warui tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.