Đội Cứu Hộ Trên Không

Đội Cứu Hộ Trên Không

Đội Cấp Cứu Phi Hành (2006)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đội Cứu Hộ Trên Không là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2006, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Chung Gia Hân, Dương Tư Kỳ, Lâm Bảo Di, Trịnh Y Kiện, Xa Thi Mạn. Đội Cấp Cứu Phi Hành thuộc thể loại Giật gân, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Đội Cứu Hộ Trên Không tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Đội Cứu Hộ Trên Không – Đội Cấp Cứu Phi Hành (2006) TVB trọn bộ thuyết minh

Luôn biết cách tạo sự khác biệt từ những đề tài từ gần gũi cho tới lạ lẫm trong cuộc sống, nhà đài TVB từ nhiều năm qua cực kỳ thành công mặc dù nhiều phim thậm chí có đề tài tương tự nhau, sự sáng tạo không ngừng mang tới những bộ phim chất lượng và Đội Cứu Hộ Trên Không là một minh chứng cho điều đó. Lấy chủ đề tưởng như có phần xa lạ với nhiều người nhưng khi Always Ready khai thác những câu chuyện xung quanh các nhân vật thì nó lại có sức hút đặc biệt, nhất là khi dàn diễn viên tham gia đều là những cái tên quen thuộc, diễn xuất tốt như Trịnh Y Kiện, Xa Thi Mạn, Chung Gia Hân, Lâm Bảo Di, Dương Tư Kỳ, … Ra mắt khán giả vào năm 2006 với tổng thời lượng 30 tập, phim được “cầm trịch” bởi giám chế La Vĩnh Hiền – người mang tới thành công cho nhiều dự án phim TVB.
Đội Cứu Hộ Trên Không
Nội dung của phim Đội Cứu Hộ Trên Không xoay quanh một nhóm các thành viên trong đội cứu hộ trên không với những chi tiết từ công việc cho tới cuộc sống tình cảm của họ. Chủ nhiệm của nhóm là Cao Khả Phong, trong khi các thành viên bao gồm phi công máy bay Diệp Thanh Vân, nhân viên điều khiển không lưu Châu Tiểu Quyên, bác sĩ Khang Vỹ Lam… Trong đó, hai người có hoàn cảnh đặc biệt nhất là Diệp Thanh Vân và Châu Tiểu Quyên khi mà cô phải ngồi xe lăn vì bị liệt nữa người từ nhỏ nhưng cô lại là người luôn lạc quan và rất tin yêu cuộc sống.
Đội Cứu Hộ Trên Không
Người cô yêu thầm không ai khác chính là Thanh Vân, tuy nhiên anh ta lại quyết tâm ở vậy nuôi đứa con bị vợ anh bỏ rơi lúc 2 tuổi và anh chỉ xem Tiểu Quyên là em gái mặc dù họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là hàng xóm gắn bó với nhau khi anh thuê nhà của Quyên. Trong lúc buồn bã nhất, anh chàng Tưởng Gia Lạc đã mang tới cho Tiểu Quyên một niềm tin mãnh liệt về tình yêu, anh ta mặc dù nhút nhát nhưng lại rất tốt bụng, luôn mang lại sự tin tưởng cho cô.

Từ khóa:

Xem phim Doi Cuu Ho Tren Khong 2006, Đội Cứu Hộ Trên Không tập 30/30 Tập, Đội Cấp Cứu Phi Hành Vietsub Thuyết minh, tải phim Đội Cứu Hộ Trên Không tập 30/30 Tập Thuyết minh, Download Doi Cuu Ho Tren Khong tập 30/30 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.