Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy

Willy's Wonderland (2021)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Chris Warner, Christian Del Grosso, Emily Tosta, Kai Kadlec, Nicolas Cage, Ric Reitz. Willy's Wonderland thuộc thể loại Bí Ẩn, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy – Willy’s Wonderland (2021) Vietsub HD

Nicolas Cage bắt đầu sự nghiệp từ đầu những năm 1980, ông sớm khẳng định được tài năng và nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của điện ảnh Âu Mỹ. Từng tham gia vào nhiều tác phẩm đình đám và xuất sắc dành không ít giải thưởng cao quý, Nicolas là cái tên mà rất nhiều người biết đến. Trong những năm gần đây, ông không giữ được tầm ảnh hưởng như trước nhưng vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật. Willy’s Wonderland chính là dự án mới nhất mà Nicolas đảm nhận vai nam chính, phim được phát hành vào ngày 12 tháng 2 năm 2021 và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả.

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy - Willy's Wonderland (2021)

Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của một số cái tên đáng chú ý khác như: Emily Tosta, Ric Reitz, Chris Warner, Kai Kadlec, Christian Del Grosso,…Trong phim, Nicolas vào vai The Janitor, một người đàn ông cô đơn và thấy mình bị mắc kẹt ở một thị trấn hẻo lánh khi chiếc xe của anh ta bị hỏng. Vì không đủ tiền trả chi phí sửa chữa nên anh ta đồng ý dành cả đêm để dọn dẹp Willy’s Wonderland, một trung tâm vui chơi bị bỏ hoang. Tuy nhiên, anh sớm phát hiện ra mình bị mắc kẹt bên trong Willy’s và bị nhốt trong một trận chiến hoành tráng với những linh vật hoạt hình. Liệu anh sẽ phải làm gì để tự giải cứu cho mình?

Từ khóa:

Xem phim Xu So Dieu Ky Cua Willy 2021, Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy tập HD, Willy's Wonderland Vietsub Thuyết minh, tải phim Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy tập HD Thuyết minh, Download Xu So Dieu Ky Cua Willy tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.